Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

Run















Rồi điều mà em lo sợ nhất cũng sắp đến. Em đã chuẩn bị tinh thần từ lâu nhưng sao giờ em vẫn cảm thấy đau quá anh ạ. Mấy tháng không gặp gỡ, liên lạc gì hôm nay em được biêt anh sắp thật sự không bao giờ là của em nữa.

Mấy tháng nay em chỉ biết câm lặng, cố kìm nén để không tìm anh, không làm phiền anh. Nhiều lúc nhớ anh em chẳng biết phải làm sao ngoài lao đầu vào công việc không dám trở về nhà.

Sinh nhật anh, em cũng chỉ dám nhờ người ta mang bánh đến cho anh chứ không dám gặp anh. Mình từng bao lần mơ về một đám cưới, mơ về ngày chúng ta có thể chính thức chung sống và chăm sóc cho nhau nhưng giờ mọi thứ vỡ vụn rồi phải không anh.




Ảnh minh họa

Em sẽ hát bài hát lần cuối dành cho anh
Rồi chúng ta thật sự cũng phải ra đi
Anh là điều tốt đẹp duy nhất 
Trong tất cả những gì em đã làm

Và em có thể nhìn anh rõ ràng
Nhưng mỗi khoảnh khắc cô đơn em tạo đựng
Em biết chúng ta sẽ tạo dựng nó ở nơi nào đó
Xa hắn nơi đây

Anh mang đến cho em hạnh phúc, niềm tin trở lại trong cuộc sống rồi số phận đẩy ta ra xa nhau, anh ra đi mang theo tất cả. Em biết phải làm sao để tiếp tục sống bây giờ? Em vẫn luôn mong anh sẽ hạnh phúc nhg em không cầm lòng đuơc. Anh từng ôm em và nói nếu sau này ai đó trong tay người khác thì sao, chúng ta sẽ nghĩ về nhau lúc đó sao. Anh sẽ nghĩ đến em và em sẽ nghĩ đến anh sao? Em chỉ biêt im lặng chảy nước mắt. Không sao có thể xoá đi những ngày tháng ngọt ngao mình bên nhau. không anh. Rồi anh sẽ sống bên người khác trong ngôi nhà mà chúng ta đã có bao nhiêu kỷ niệm bên nhau, rồi em sẽ phải làm sao mỗi khi nhớ anh thật nhiều? Em không dám và không thể gặp anh hay nói gì với anh nữa. Mọi thứ giờ đã quá muộn rồi bao nhiêu điều em muốn làm nhưng giờ không còn có thể nữa rồi.




Ảnh minh họa

Thắp sáng lên, thắp sự sáng lên nào
Nếu như anh có một lựa chọn
Thấm chí như anh không thể nghe thấy giọng nói của em
Em sẽ ở ngay bên cạnh anh

Anh có hiểu cho em không khi em buộc phải làm tổn thương anh để ra đi nhưng giờ em đau nhói. Em phải làm sao đây? Anh hãy sống hạnh phúc thật nhiều và hãy hiểu cho em nhé.

( memo.lv )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More