Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011

If I never see you face again









Lâu nay chúng ta đã nói nhiều về những ban nhạc, những ca sĩ rất nổi tiếng ở nhiều thể loại, và họ đã nổi tiếng lâu rồi. Hôm nay cùng update một chút thông tin về những nhân vật đang khuấy động làng showbiz thế giới hiện nay nhé!

Hiện nay, theo bạn thì cô nàng nào đang có cặp nhiệt độ sôi ùng ục trên thị trường âm nhạc thế giới? Theo mình cặp nhiệt độ hot nhất đang thuộc về cô nàng cực cá tính Rihanna.

Cô nàng Rihanna đang làm cả thế giới điên đảo vì cái gì nhỉ?

Không thể nào phủ nhận tài năng bẩm sinh của Rihanna, đó là điều chắc chắc. chắc chắn bạn sẽ phải ngất ngây trước những đoạn phiêu cực kỳ đáng nể trong tất cả những single mới đây của cô như Take a bow, Umbrella, Don't stop the music... Với giọng ca dày và khỏe khoắn cùng chất giọng đặc biệt, Rihanna là một trong số những ca sĩ có thực lực nhất hiện nay.

Nhưng có phải thành công của cô gái gốc Barbados này chỉ do cô tài năng? Theo mình, điều đó đúng nhưng chưa đủ. Cùng nhìn lại bước đầu sự nghiệp của Rihanna để kiểm chứng điều này nhé.


Album đầu tay của Rihanna ra đời tháng 8 năm 2005 mang tên Music of the sun, đạt doanh số hơn 500000 bản tại Mỹ và hơn 2 triệu bản trên khắp thế giới. Trong đó nổi bật nhất là single đầu tay Pon the replayed, đứng thứ 2 ở các bảng xếp hạng âm nhạc tại Anh và Mỹ. Cũng khá đáng nể phải không, khi thị trường âm nhạc năm 2005 là thời của các cô nàng rock chit như Avril hay Ashlee... Album thứ 2 A girl like me xuất xưởng tháng 4 năm 2006 với bản ballad nhịp điệu chậm Unfaithful cũng đem lại cho Rihanna nhiều thành công đáng kể, với các hợp đồng quảng cáo, một giải thưởng và 2 đề cử cho lễ trao giải MTV music awards. Cũng trong năm này, Rihanna xuất hiện trong bộ phim Bring it on: All or nothing đóng chung với Hayden Panettiere, Solange Knowles. Khá nhiều hoạt động và thành tích nhỉ, nhưng có mấy ai biết cái tên Rihanna và yêu thích cô gái này như hôm nay?

Tuy nhiên, mọi sự bắt đầu thay đổi từ đầu năm 2007, khi cô bước vào phòng thu cùng với NeYo, Stargate và ông trùm của làng nhạc hiện nay, Timbaland. Album thứ 3 Good girl gone bad ra mắt ngày 5 tháng 6 năm 2007 cùng với sự hợp tác của Jay Z và NeYo ngay lập tức chiếm vị trí số 1 tại Anh và số 2 tại Mỹ, và trở thành album thành công nhất trong năm. Sự thành công của album này cũng đem lại cho cô một cơ số giải thưởng kha khá với 1 giải Grammy và 2 giải MTV music awards.

Bây giờ nói tiếp đến đĩa đơn từ album Good girl gone bad. Với single đầu tay Umbrellla, mọi thứ tiếp theo trở nên dễ dàng hơn với Rihanna vì đây thực sự là một Single thành công, thành công cả về mặt thương mại với hơn 8,2 triệu bản được tiêu thụ và thành công cả về mặt chất lượng nghệ thuật với MMA cho đĩa đơn của năm và ca khúc của năm.

Như vậy ta thấy thành công của Rihanna một mặt nhờ vào thực lực của cô, nhưng không thể không kể đến đóng góp của nhà sản xuất Timbaland trong thành công của cô với những bản phối tuyệt vời không còn chỗ nào để chê. Thêm vào đó chính là cá tính của Rihanna với mái tóc không lẫn lộn cùng phong cách quyến rũ đặc trưng đã đẩy cô nổi lên trên những ngôi sao của Disney channel với những phong cách như Ashley Tisdale, Vanessa Hudgens hay nổi bật hơn là Miley Cyrus…

Không ngủ quên trên chiến thắng, liên tục sau đó là hàng loạt các single được trích từ Good girl gone bad đã đẩy Rihanna ngày càng cao hơn trên toàn thế giới. Phải kể đến các single như Shut up and drive, Don't stop the music và Hate that I love you (hát chung với NeYo). cùng với Tour lưu diễn Good girl gone bad tại Mỹ và Canada trong năm này của cô.


Năm 2008, Rihanna tiếp tục hâm nóng tên tuổi của mình với ca khúc If I never see you face again, hợp tác cùng Maroon 5 và đĩa đơn Take a bow, gần đây nhất là Distubia. Rihanna cũng vừa ra mắt Album Good girl gone bad (reloaded version).

Có thể nói Rihanna là một trong số ít các ca sĩ nữ hiện tại có cuộc sống khá ổn định, đường hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng, định hình được phong cách riêng và tạo được vị thế khá chắc chắn trong làng âm nhạc mà cụ thể là với địa hạt R&B. Chắc chắn là Rihanna sẽ còn đạt được rất nhiều thành công trong tương lai và chúng ta cứ chuẩn bị tinh thần để được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng tuyệt vời của cô nàng này nhé.

Bây giờ là một vài thông tin trích chéo và âm nhạc của Rihanna. 


Robyn Rihanna Fenty sinh ngày 20-2-1988 tại xứ đạo thánh Michael thuộc quốc đảo Caribbeans thuộc Barbados. Năm 15 tuổi, vận may mỉm cười khi Rihanna được giới thiệu với nhà sản xuất Adam Rover. Hiện nay Rihanna được biết đến như một ca sĩ thành công trên địa hạt Pop, R&B và dance.
  • Xtameo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More