Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011

Don’t wanna go home




Jason Derulo đã cho ra mắt MV mới nhất dành cho single “Don’t Wanna Go Home”. Trong MV này, anh chàng ca sĩ của hit “Whatcha Say” đã tổ chức một bữa tiệc hoang dã với rất nhiều cảnh nhảy múa, nhào lộn trong không gian âm u, lúc chập chập tối lúc mờ sáng mà bạn không thể phân biệt được đâu là ngày và đâu là đêm.




“Trong thế giới hỗn độn này, tôi muốn tạo nên một ca khúc có thể khiến bạn quên đi những ưu tư và muộn phiền của mình”.




Phát biểu với tạp chí MTV, Jason cho biết video này nói về những con người, những fan âm nhạc không thể rời bỏ một bữa tiệc cuồng loạn. Đồng sáng tác nên ca khúc này cùng với Rich Lee, Jason Derulo chia sẻ: “Về cơ bản, ca khúc này không nói về việc đi vũ trường, quán bar hay những tụ điểm ăn chơi mà nói về việc say mê trong âm nhạc, phát cuồng vì những điệu nhảy. Tôi viết nhạc dựa trên những trải nghiệm của mình và sau khi hoàn thành ca khúc “Don’t Wanna Go Home”, thì tôi muốn thực hiện ngay một video cho ca khúc này bởi vì trong đầu tôi đã hình dung được MV đó sẽ như thế nào. Nhưng bối cảnh mà tôi chọn để thực hiện không phải là vũ trường hay quán bar nào cả, mà chính là căn nhà kho nơi chúng tôi sinh sống”.

“Don’t Wanna Go Home” là ca khúc đầu tiên nằm trong album mới của Jason Derulo mang tên “Future History”, sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Anh phát biểu về ca khúc mang đậm chất dance này: “Trong thế giới hỗn độn này, tôi muốn tạo nên một ca khúc có thể khiến bạn quên đi những ưu tư và muộn phiền của mình”.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More