Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011

Đêm cô đơn





Anh, giờ phút đêm nay
đang ở đâu?
Hay bước chân chung vui cùng ai?
Lặng lẽ ra đi không một lời
Để lại đây bao nỗi cô đơn 


Lời bài hát cũng chính là những lời em muốn nói. Em đang lang thang trên những con phố nơi em và anh đã từng đi qua. Thời gian chúng ta ở bên nhau, có thật là chúng ta đã yêu nhau không? Hay thật ra chúng ta đang cố gắng tìm kiếm người phù hợp cho chính mình.


Em, dù bấy lâu ta luôn gần nhau
Nhưng trái tim kia không hề yêu
Giờ mình emlang thang dưới ánh trăng khuya
Con tim buốt giá quạnh hiu 


Yêu thật ra cũng chỉ là 1 cảm giác thôi, khi cảm xúc qua đi, ta còn lại gì cho nhau.

Anh nào có hay chăng nỗi lòng em
Khi đã yêu chỉ yêu mình anh
Và hiến dâng hết quãng đời này
Nguyện cầu mong sẽ mãi bên nhau

Hỡi anh dù bấy lâu ta luôn gần nhau
Nhưng trái tim kia không hề yêu
Giờ mình em lang thang dưới ánh trăng khuya
Con tim buốt giá quạnh hiu 


Anh nghĩ gì khi im lặng rời khỏi cuộc sống của em nhỉ??? Những gì anh nói, những gì anh hứa giờ chỉ như là cơn gió thoảng.
Khi anh quay gót ra đi
Một mình em cô đơn buồn tênh
Bao nhiêu mong ước trao nhau
Giờ tan theo mây bay
Lệ rơi xé nát cõi lòng em
Và đêm nay lại một đêm nữa. Em cô đơn

Ôi đêm nay với bao kỷ niệm
Bao chơi vơi đắm chìm vô vọng
Khi đâu ai có biết lòng ai 


Dẫu biết tất cả chỉ là quá khứ nhưng em không làm sao ngăn được những kỷ niệm ùa về.....

Ôi bao nhiêu ái ân mặn nồng
Giờ này đã trôi đi rất xa
Nhưng mình em vẫn
Mình em vẫn thầm chờ mong
Dù đã biết tình chia lìa

Khi anh quay bước ra đi
Một mình em bơ vơ buồn tênh
Và bao nhiêu mong ước trao nhau
Giờ tan theo mây bay thế giới
Xây đắp cõi lòng ta... 


Tất cả đã tan theo làn mây...Và em vẫn ở đây, 1 mình. Một mình em bước trong ĐÊM CÔ ĐƠN

Bài viết của Gấu Bông

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More