Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Yêu phải nói



Một người khi yêu khi biết yêu một ai
Từng đêm suy nghĩ nhớ từng ly từng tý
Vì yêu người ấy để rồi mơ mộng mãi
Một ngày mai đây đôi mình cùng sánh vai

Một người đang yêu cảm giác lo vì sao
Vì yêu chưa nói nói sợ em từ chối
Mà yêu chẳng nói sẽ càng đau người hỡi
Thì thôi hãy nói anh đã yêu em rồi

[ĐK]
Biết không hỡi người từ lâu anh đã yêu
Vẫn mong một ngày mình sẽ có nhau
Từ lâu anh biết con tim mình đã biết yêu
Từ lúc bên nhau lần đầu tiên

(Trái tim nói rằng mình yêu nhau nhé anh)

Hãy yêu thật lòng để tình ấm êm
Dù cho sóng gió thương đau tình có lao đao
Mình mãi bên nhau trở về sau
Xin được yêu

(Người hỡi từ lâu em đã yêu anh rồi
Mà cứ vì sao em chẳng nói nên lời
Ngày đó em đơn phương yêu một người
Mỗi đêm về em mộng mơ mãi thôi) 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More