Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2011

Sarang







City Hunter - Bộ phim đang được yêu thích trên màn ảnh nhỏ với dàn diễn viên đẹp diễn xuất đồng đều, kịch bản hấp dẫn, hành động đẹp mắt mang lại hiệu quả cho bộ phim. City Hunter là một phim hiếm hoi có OST phát hành trước khi phim chiếu mà lại ăn khách "ầm ầm"


Ngày 20.5, drama "City Hunter" SBS công khai OST đầu tiên "Sarang" với tiếng hát của nam ca sỹ Yim Jae Bum. Ngay lập tức "Sarang" đã lập thành tích trên các bảng xếp hạng âm nhạc lớn như: Mellon, Mnet, Bugs, Soribada, Dosirak.


Điều đáng nói, đối thủ của "Sarang" là ca khúc mới của những ca sỹ "đáng gờm" như Baek Ji Young, 2NE1, Sung Shi Kyung...


Công ty phát hành Sony Music Korea cho biết "Độ hot của "Sarang" có thể so sánh với "That Woman" trong OST drama "Secret Garden". "Đây là lần đầu tiên một ca khúc OST lập thành tích đáng nể như vậy trước khi bộ phim phát sóng".


"Sarang" là một bản ballad buồn, qua giọng hát trầm ấm của Yim Jae Bum tạo thành không khí bi thương.  Lee Min Ho cực kỳ hâm mộ nhân vật này nên đã đến thăm Yim Jae Bum lúc anh thu âm. Thậm chí tốc độ lan tỏa của Sarang còn nhanh ngang ngửa bài That man mà Hyun Bin hát trong phim Secret Garden năm ngoái


Phim City Hunter đang phát sóng vào tối thứ Tư, thứ Năm hằng tuần trên kênh SBS.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More